หล่อ!นางแบบเพลย์บอยแฉสตาร์แมนยูส่งข้อความมาหาตลอด

เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมพลิ้วแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมโดนแซวหลัง นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ชาวอิตาเลียน เผยว่า ดาวเตะ "ผีแดง" ใช้ช่วงเวลากักตัวส่งข้อความมาหาบ่อยๆ
          ลอร่า บรากาโต้ นางแบบสาวจาก "เพลย์บอย" นิตยสารปลุกใจเสือป่า เผยว่า เจสซี่ ลินการ์ด ปีกจอมลีลา "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มักส่งข้อความมาหาอยู่บ่อยๆ ช่วงที่กักตัวอยู่บ้านเพื่อหลีกเลี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

         ช่วงเวลานี้วงการลูกหนังอยู่ในช่วงพักการแข่งขันชั่วคราวเนื่องจากโดนไวรัสมรณะแพร่ระบาด ทำให้นักเตะต้องอยู่ในภาวะกักตัวอยู่บ้าน และในช่วงเวลานี้ก็เลยใช้เวลาไปกับการทำกิจกรรมต่างๆ ทั้งออกกำลังกาย และการพูดคุยผ่านสื่อสังคมออนไลน์

         สำหรับ ลินการ์ด ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ยิ่งกว่านั้น ด้วยการส่งข้อความไปพูดคุยกับ นางแบบสุดเซ็กซี่ชาวอิตาเลียน โดยเรื่องนี้ฝ่ายหญิงเปิดใจผ่าน "เดลี่ สตาร์" จากที่บ้านของเธอในดินแดนมะกะโรนี ว่า "ฉันได้คุยกับ เจสซี่ เมื่อวานนี้ และเขาก็อยู่แต่ในบ้านเหมือนกับพวกเรา"

        "เขาปลอดภัยดี ในอิตาลีเราทุกคนก็ต้องล็อกดาวน์อยู่แต่ในบ้าน มันผ่านมาเดือนนึงแล้ว และฉันหวังว่าทุกอย่างจะค่อยๆ กลับมาเริ่มเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง  ฉันดูแลตัวเอง เพื่อผ่อนคลายความเครียด ฉันมีกิจวัตรที่เยี่ยมๆ ทุกวัน ทั้งนั่งดูหนังและทำอาหารอิตาเลียนอร่อยๆ แค่นั่นแหละ"

        "เมื่อทุกอย่างจบ ฉันแทบรอที่จะออกเดินทางไม่ไหวแล้ว ฉันอยากใช้เวลาช่วงซัมเมอร์ที่สเปน และลอนดอน" บรากาโต้ ซึ่งปัจจุบันกำลังศึกษาด้านกฎหมายในมหาวิทยาลัยที่เมืองมิลาน และมีผู้กดติดตามอินตสตาแกรม จำนวนกว่า 384,000 ฟอลโลว์ ระบุ

 

Leave a comment